Monday 19 October 2015

Tôi là người đàn bà hư đốn

BAn đầu chỉ là những cử chỉ vuốt ve do ông ta o ép. Về sau tôi bị ông ta chiếm đoạt và trở thành nô lệ tình dục cho ông ta.

 Về sau tôi bị ông ta chiếm đoạt và trở thành nô lệ tình dục cho ông ta. (Ảnh minh họa)
Về sau tôi bị ông ta chiếm đoạt và trở thành nô lệ tình dục cho ông ta. (Ảnh minh họa)
Tôi và anh yêu nhau được hơn hai năm thì cưới nhau, anh hơn tôi 9 tuổi, ngoại hình khá. Hồi mới cưới, tôi vừa tốt nghiệp đại học Sư phạm, chưa tìm được việc làm. Còn anh đã có nhà riêng và đang làm ở một công ty nước ngoài. 
Anh rất thương và yêu tôi. Đối với tôi, anh vừa là người chồng vừa là người anh trai, vừa là người thầy. Anh khuyên tôi cứ bình tĩnh, học thêm một bằng vi tính để dễ xin việc. Sau một năm ôn luyện, tôi cũng thi được công chức và vào làm ở một ngôi trường xa nhà 30km, sáng đi tối về.
Sau 2 năm cưới nhau, đứa con đầu lòng chào đời, cuộc sống tuy bận rộn đôi chút nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc. Rất nhiều người nói tôi thật có phước mới lấy được người chồng tốt như anh. Anh chăm chỉ làm ăn, không rượu chè, cờ bạc, không cà phê, thuốc lá, không trai gái và rất thương yêu vợ con. Tôi cũng cảm thấy mình thật may mắn và tự nhủ sẽ mang hạnh phúc đến cho anh.
Dạy được một thời gian tôi xin chuyển về một trường gần nhà (cách nhà 5km). Và cũng tại ngôi trường này, không hiểu sao tôi lại phát sinh tình cảm ngoài vợ chồng với một người lớn hơn tôi tới 21 tuổi. Người này đang có vợ và hai con, thậm chí tôi còn biết tính lăng nhăng của ông ta với nhiều người, trong đó có cả những đồng nghiệp của tôi. 
Ban đầu chỉ là những cử chỉ vuốt ve do ông ta o ép. Về sau tôi bị ông ta chiếm đoạt và trở thành nô lệ tình dục cho ông ta. Khi mới như vậy, tôi cũng cảm thấy ngại và cắn rứt. Nhưng về sau, tôi cảm thấy nhớ nhung. Chuyện này kéo dài tới 6 năm mà không ai hay biết cho tới một ngày chồng tôi phát hiện được.
Anh bị sốc nặng và buồn nhiều. Anh hỏi tôi rằng: “Anh có để em thiếu thốn thứ gì không? Từ tiền bạc, tình cảm, tình dục mà em lại làm như vậy? Nếu chuyện này mọi người biết được thì công danh, sự nghiệp và gia đình sẽ mất hết!”. Tôi đã thú nhận tất cả và hứa với anh sẽ chấm dứt, không còn tái phạm nữa. Tôi biết điều này rất khó chấp nhận với đàn ông nhưng vì các con (nay chúng tôi đã có một trai, một gái), vì gia đình, vì tôi, anh đã không làm lớn chuyện mà bỏ qua cho tôi. 
Anh giàu lòng vị tha và nhân ái bao nhiêu thì người đàn ông kia càng lộ bộ mặt bỉ ổi bây nhiêu. Lúc chuyện đổ bể ra, tôi nói chuyện với ông ấy thì bị phũ phàng: “Có lỗi với chồng thì về xin lỗi chồng đi, ai kêu ngu thì ráng mà chịu. Có điên thì đi nhà thương điên mà trị đi nhé!”.
Anh hỏi tôi rằng: “Anh có để em thiếu thốn thứ gì không? Từ tiền bạc, tình cảm, tình dục mà em lại làm như vậy?" (Ảnh minh họa)
Tôi là người đàn bà hư đốn. Là một giáo viên đúng ra tôi phải tu dưỡng đạo đức, sống chuẩn mực để còn dạy dỗ các em học sinh đằng này tôi lại làm những chuyện vô đạo đức, trái lương tâm. Tôi rất căm giận kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình tôi.
Bây giờ tôi phải đối xử với chồng tôi thế nào cho phải đạo và xử sự thế nào với kẻ đó (vì hàng ngày tôi phải gặp mặt ở trường)? 

No comments:

Post a Comment