Sunday 18 October 2015

Hoảng sợ khi chồng đề nghị “thử trò đổi vợ” với người khác

Ân ái xong, anh hỏi có muốn thử một trò kích thích khác không. Tôi tò mò hỏi, anh hút một điếu thuốc rồi bảo đó là trò chơi đổi vợ.
Tôi và anh vội vã kết hôn khi mới quen nhau chưa được một năm. Mặc dù chồng tôi từng trải qua một cuộc hôn nhân, nhưng theo tôi thì như vậy anh sẽ biết quý trọng, yêu thương tôi và cuộc hôn nhân mới hơn.
Nhưng khi kết hôn chưa đầy một tháng, chồng tôi đưa ra một yêu cầu “vô sỉ” đối với tôi là, anh ta muốn thử trò chơi đổi vợ với người khác.
Hôm đó, sau khi chúng tôi ân ái xong, anh hỏi tôi có muốn thử một trò chơi kích thích khác không. Tôi tò mò hỏi anh, anh hút một điếu thuốc xong và nói với tôi, đó là trò “đổi vợ”. Tai tôi choáng váng như nghe phải tin gì đó, tôi không ngờ người đầu ấp tay gối là vợ như tôi mà anh lại muốn đem ra làm trò “kích thích” như vậy.
doi vo
Ảnh minh họa
Tôi tự nhận rằng mình là người có cá tính mạnh mẽ, lối sống khá hiện đại, nhưng việc đổi vợ để trải nghiệm cảm giác mới quả thực tôi không thể chấp nhận được. Vợ có định nghĩa như thế nào? Vợ không phải là một công cụ có thể dùng để đổi với người khác. Lúc đó tôi đã cho chồng tôi một cái tát, sau đó ôm chăn khóc tới sáng.
Sau này tôi mới biết lý do vợ cũ chia tay anh, cũng vì nguyên nhân trò chơi ngớ ngẩn của anh đặt ra. Khi đó vợ cũ anh không đồng ý, còn kể chuyện này với mẹ chồng. Mẹ chồng đã mắng anh một cách thậm tệ, chính vì thế anh về đã đánh và chửi nhau với vợ. Sau đó họ quyết định ly hôn. Hiện tại tôi rất đau khổ, tại sao trước đây tôi không tìm hiểu rõ nguyên nhân chia tay vợ cũ của anh, bây giờ sự đã rồi thì tôi phải làm thế nào.
Những tưởng anh quên đi yêu cầu đó, những ngày sau anh mấy lần tiếp tục nói với tôi chuyện đó, đồng thời còn nói chỉ cần một lần thôi. Lúc đó tôi thẳng thừng từ chối, tôi biết rằng có lần một sẽ có lần hai, có lần hai sẽ có lần ba. Chính vì thế tôi không bao giờ đồng ý với việc “thử một lần” của anh. Tôi chưa gặp một người đàn ông nào lại chịu để cho người đàn ông khác sờ mó vào người vợ mình, hơn nữa tôi và người đàn ông đó chưa hề gặp mặt, nghĩ tới đây tôi đã cảm thấy sởn gai ốc.
Nhưng nếu như tôi tiếp tục từ chối thì liệu cuộc hôn nhân của tôi có đi theo vết xe đổ của cuộc hôn nhân trước đó, kết quả này tôi không hề muốn gặp. Bố mẹ đẻ tôi đều là những người nông dân chất phác, nếu tôi vừa kết hôn hơn một tháng mà đã ly hôn thì bố mẹ tôi biết ngẩng mặt sao với dân làng? Mọi người chắc chắn sẽ dị nghị tôi là loại phụ nữ vô liêm sỉ, hơn nữa tôi biết nói nguyên nhân ly hôn thế nào với bố mẹ đẻ. Cái lý do kia không thể nào thốt ra được.
Ngoài việc từ chối tham gia trò chơi đổi vợ, thì tôi biết làm thế nào để bảo vệ tôn nghiêm của bản thân mình bây giờ?
Kinh hoàng khi chồng dâm loạn đòi thử trò chơi đổi vợ.

No comments:

Post a Comment