Friday 2 October 2015

Sững Người Khi Biết Đằng Sau Thân Hình Nóng Bỏng Của Vợ

- Nhìn cô bé nhỏ đáng yêu như con thỏ bông, Khánh khẽ nuốt nước miếng, cắn môi bước tới. Châu lùi lùi về phía mép giường...
Trong khối sinh viên cùng khóa với Khánh năm ấy, không ai không biết đến cái tên Châu mỹ nhân, cô gái có thân hình bốc lửa nhất khối. Người ta nói “Nhất dáng nhì da”, Châu đều có cả, dáng nuột nà, 3 vòng cân đối, dù chân không dài lắm nhưng cũng đủ thiêu đốt ánh nhìn người đối diện. Châu còn có làn da trắng sứ rất hiếm gặp ở người con gái vùng biển, khuôn mặt luôn được trang điểm cầu kỳ khiến mọi nơi cô bước đến cô đều thu hút hết ánh nhìn người chung quanh. Khánh là một trong những người si mê Châu ngay từ lần đầu gặp mặt và kiên trì theo đuổi suốt 4 năm đại học.
Ra trường rồi, tình cờ nhân duyên khiến cho Khánh và Châu làm cùng chỗ và dần thân thiết. Đến lúc ấy, Châu mới nhận lời yêu Khánh. Tình yêu của họ êm đềm hơn 1 năm thì Khánh ngỏ lời cầu hôn Châu. Với Khánh, lấy được cô vợ đẹp như Châu thì chẳng còn gì phải nghĩ ngợi nữa. Anh phổng mũi mỗi lần ra đường nhìn thấy ánh mắt ghen tị của kẻ khác. Người ta nói “Đàn ông yêu bằng mắt” mà, Châu cứ đẹp động lòng người như vậy thì sao Khánh lại không say như điếu đổ?
Suốt thời gian yêu nhau, Khánh và Châu luôn giữ mình, không vượt quá giới hạn bao giờ. Không chỉ thế, ngay cả những hành động tình cảm Châu cũng chỉ cho Khánh ôm và hôn là hết giới hạn. Cô nói cô rất sợ đàn ông thời nay, chỉ cần có được là sẽ vứt bỏ người yêu không thương tiếc, thế nên cô thà để anh thất vọng còn hơn phải chịu cảnh đau khổ một mình. Khánh hiểu suy nghĩ đó của Châu và chấp nhận dù nhiều lúc bên nhau như thể tra tấn. Bạn bè của Khánh lúc nào cũng khen anh sướng khi có cô người yêu nóng bỏng như vậy, Khánh chỉ biết cười dù “lệ hai hàng chứa chan” vì đã được “xơ múi” chút nào đâu.
Ngày cưới cuối cùng cũng đến, Khánh lâng lâng vui sướng vì chỉ đêm nay thôi anh sẽ có được Châu trọn vẹn. Châu tỏ rõ vẻ bồn chồn, lo lắng càng khiến Khánh thêm háo hức, nhất định vì “lần đầu” nên Châu mới căng thẳng như thế.
Đêm tân hôn, đồng hồ chưa điểm 10 giờ, Khánh đã nháy Châu lên phòng trước. Giải quyết xong hết các bàn nhậu, Khánh mới ngật ngưỡng bước lên phòng. Vừa mở cửa, hương thơm tỏa ra khiến anh ngây ngất. Châu quả là cô gái kỹ lưỡng, biết anh thích mùi nước hoa nên đã chuẩn bị kỹ càng. Đèn trong phòng không bật, Khánh đang lò dò tìm công tắc thì tiếng Châu vang lên:
- Thôi đừng bật đèn anh à
- Không có đèn sao thấy đường
- Anh cứ đi từ từ là được mà
- Tối lắm, anh muốn ngắm vợ anh nữa mà
Khánh vừa nói vừa ấn công tắc. Châu đang nép mình trong chăn, chỉ hở mỗi đôi mắt ra mà thôi. Nhìn cô bé nhỏ đáng yêu như con thỏ bông, Khánh khẽ nuốt nước miếng, cắn môi bước tới. Châu lùi lùi về phía mép giường, Khánh nhanh chóng tùm lấy rồi lật tấm chăn cô vợ đang nấp dưới đó lên.
Nụ cười trên gương mặt Khánh tắt ngấm khi trước mặt anh là toàn bộ cơ thể của Châu. Giờ anh mới hiểu bí mật đằng sau thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy của Châu đều là… giả hết. Chưa kể gương mặt không son phấn của Châu lúc này còn dọa anh một phen khi nhìn khác hẳn với lúc cô trang điểm.
Thấy vẻ mặt thất vọng của chồng, Châu tủi thân muốn khóc, cô giằng lấy tấm chăn che kín người lại rồi nói:
- Ra là anh chỉ yêu em vì vẻ ngoài thôi phải không? Nếu vậy thì anh hãy ly hôn luôn từ giờ đi vì anh sẽ thất vọng cả đời này đấy!
- Chứ không phải em cố tình giả tạo mọi thứ để thu hút người khác à? Đừng nói em không biết những kẻ theo đuổi em từ trước đến nay là vì ngoại hình nhé? – Đang trong cơn bực tức, Khánh vặc lại vợ.
- Ly hôn ngay đi! Tôi không cần người chồng như anh!
- Thế cô tưởng tôi cần người vợ giả toàn tập như cô chắc? Cô thích thì đi viết đơn đi. Tôi ký ngay không phải nghĩ!
Nói rồi, Khánh nằm phịch xuống bên cạnh, quay lưng lại phía Châu, không thèm đoái hoài gì đến nữa.
Châu khóc cả đêm vì hổ thẹn, có ai ngờ đêm tân hôn của cô lại ác mộng đến thế này. Cô cứ tin tưởng Khánh mặc dù bị thu hút bởi thân hình của cô nhưng sau thời gian yêu nhau dài như thế sẽ yêu cô vì chính cô chứ. Phụ nữ muốn mình đẹp là sai sao? Cô chỉ học cách làm mình đẹp lên khi ra ngoài thôi mà. Đó chẳng nhẽ cũng là cái tội lớn? Giờ cô phải làm gì đây? Nếu chuyện này lộ ra ngoài cả đời này cô sẽ không thể ngẩng mặt nhìn ai mất!

No comments:

Post a Comment