Friday 23 October 2015

Sự trở lại sau 3 năm và màn trả thù của người đàn bà bị bạn thân cướp chồng

Thời gian đã thấm thoắt 3 năm trôi qua, nhớ lại quá khứ chị vẫn chưa thể nào nguôi nỗi đau. Chị nhớ như in cái ngày đó, ngày người bạn thân cướp đi người chồng mà chị yêu hết lòng.
Chị sốc và thực sự không tin nổi vào mắt mình nữa. Họ đã làm chuyện đó ngay trong chính ngôi nhà của chị. Ấy vậy mà chị đã tin tưởng cô bạn thân rất nhiều, tin tưởng chồng mình rất nhiều.

man-tra-thu-blogtamsuvn
Chị bị chồng ruồng bỏ để theo cô ta, đau đớn, nhục nhã và tuyệt vọng. Chị bỏ đi, sau đó mấy tháng chị nghe tin họ làm đám cưới. Chị biến mất hoàn toàn khỏi mảnh đất Hà Nội. Chị đi vào nam lập nghiệp còn đứa con chị đấu tranh để được nuôi cũng đi theo mẹ. Cuộc sống của mẹ con chị ban đầu rất khó khăn nhưng được mọi người giúp đỡ chị dần dần ổn định.
Chị kinh doanh mỹ phẩm và quần áo nên cũng hái ra tiền. Người chú ruột sống ở bên Đức thấy thương nên cho mẹ con chị 1 khoản vốn làm ăn. Chị nuôi con ăn học đàng hoàng và chị quyết tâm làm mới bản thân. Chị đi nâng mũi và làm đẹp. Nhìn diện mạo mới của chị đúng là trẻ ra cả chục tuổi. Chị đi tập gym, diện cho mình những bộ cánh mới. Chị vẫn không quen ai vì chị đã mất hết lòng tin vào đàn ông. Ý chí trả thù khiến chị càng quyết tâm kinh doanh và làm đẹp.
Sau 3 năm chị trở lại đất Hà Nội, chị thuê 1 căn nhà 5 tầng để ở. Chị muốn định cư ở Hà Nội một thời gian, chị tìm hiểu về gia đình của chồng cũ. Chị tủm tỉm cười khi thấy cô bạn thân đã cướp chồng của mình ngày một xuống sắc. Chị gửi nhiều món quà đến nhà bố mẹ chồng cũ. Sau đó chị bất ngờ đưa cháu nội của họ đến thăm ông bà. Khỏi phải nói họ ngạc nhiên và vui mừng như thế nào.
Chồng cũ chị nghe tin mẹ con chị về Hà Nội nên liên lạc để được thăm con. Còn vợ mới của anh ta thì tức lồng lộn lên, nhưng cả hai người họ đều chưa gặp được chị.  Sau hơn 1 tháng biến mất, chị gọi vào số chồng. Anh ta mừng rỡ khi được đến thăm con. Lúc đang loay hoay bấm chuông thì anh ta ngỡ ngàng khi nhìn thấy chị. Một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ khác hẳn với bà vợ đầu bù tóc rối trước đây.
Anh thấy xấu hổ với chuyện cũ, nhưng thú thực anh thấy rung động trước vợ cũ của mình. Chị giả vờ tha thứ và nói muốn về Hà Nội để con có thể gặp được cha. Chồng chị nói muốn qua nhà thăm con thường xuyên. Chị nói:
-  Bố con anh gặp nhau em không cấm nhưng liệu vợ của anh có đến làm loạn lên không?
- Nó dám à? Con anh anh phải gặp chứ. Em yên tâm đi.

mang-tra-thu-cua-vo-cu-blogtamsuvn
Anh ta ra về chị cười đắc thắng. Kẻ háu sắc như anh ta sớm muộn gì cũng ngã vào tay chị thôi. Thời gian tiếp theo anh ta lấy cớ đến thăm con thường xuyên, có hôm uống rượu say khướt còn khóc lóc xin lỗi rồi muốn ngủ lại nhà chị.
Chị chụp ảnh nằm cạnh chồng cũ rồi mỉm cười nham hiểm. Chồng cũ của chị mê mẩn cứ muốn ở lại bên chị. Vợ cũ của anh tức điên lên, cô ta còn tìm đến gặp chị. Nhìn cô ta máu điên của chị lại điên lên, nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh. Gặp chị, cô bạn thân cũng ngỡ ngàng vì chị thay đổi rất nhiều còn cô ta thì giờ già hơn và khác hẳn vẻ quyến rũ xưa kia khi mà lên giường để cướp chồng chị. Cô ta muốn chị tránh xa chồng mình, chị tỉnh bơ nói:
- Là anh ta tự tìm đến chỗ tôi đấy chứ. Cô muốn quản thì về quản chồng mình ấy. Với tại tôi nghĩ cô cũng không cản được đâu và cũng không có tư cách gì để cấm bố con nó gặp nhau cả. Cướp chồng người ta mà còn dám đến yêu cầu đe dọa này nọ ư? Cô làm tôi thấy khinh thường hơn đấy.
Sau đó chị gọi điện cho anh để khóc lóc, Chị nói bị vợ mới ức hiếp. Chồng cũ của chị về lồng lộn lên về nhà đánh vợ. Chị hả hê vui mừng. Có hôm chồng cũ của chị đòi ở lại, đêm khuya thấy cô bạn thân gọi cho chồng. Chị nhấc máy và nói:
- Cô ngủ đi, anh ấy đang ngủ rồi, đêm nay anh ấy không về đâu.
Nói xong chị còn gửi cho cô ta vài bức ảnh “nhức mắt”. Cô bạn thân tức điên nhưng bất lực không làm được gì vì chẳng phải chính cô ta đã cướp chồng chị đi hay sao? Sau 1 thời gian chị nói muốn về Sài Gòn. Chồng cũ chị hết sức van xin vì giờ anh ta đã mê mẩn chị và được gặp lại con trai của mình. Chị ngon ngọt bảo anh ta bỏ vợ để về ở với mẹ con chị. Chị sẽ phụng dưỡng anh ta suốt đời, hơn nữa chị có rất nhiều tiền và muốn gia đình đi Châu Âu du lịch cùng nhau.
Anh ta nghe xuôi tai đùng đùng về nhà đòi bỏ vợ. Hai bên cứ dùng dằng mấy tháng trời cuối cùng họ cũng ly hôn. Ngày anh ta hớn hở đến khoe với chị thì mẹ con chị đã trả nhà và bỏ đi. Anh ta tìm kiếm chị điên dại.
- Em đang ở đâu đấy. Anh tìm không thấy. Anh ly hôn rồi, giờ mình có thể lại sống với nhau như xưa rồi.
- Vậy à, anh nghĩ mẹ con tôi sẽ sống với người bố khốn nạn như anh sao? Giờ anh đã hiểu cảm giác bị phản bội của mẹ con tôi ngày trước rồi chứ? Anh đừng tìm chúng tôi nữa, máy bay chuẩn bị cất cánh rồi. Tôi cúp máy đây.
Giờ đây chồng cũ của chị mới hiểu là chị đang cố trả thù anh ta. Anh ta ân hận thì cũng đã muộn màng còn cô bạn thân giờ cũng bẽ bàng khi bị chị trả thù bằng đúng cách mà như ngày xưa cô ta đã làm với gia đình chị.
Đã đến lúc chị và con chị có thể sống vui vẻ bên nhau rồi. Trở về Sài Gòn, chị thay sim và lại quay lại cuộc sống kinh doanh của mình. Lâu lắm rồi chị mới thấy bầu trời đẹp như vậy.

No comments:

Post a Comment