Wednesday 21 October 2015

Phụ nữ bỏ chồng như mật ngọt, đàn ông ai cũng muốn bâu vào

Người ta bảo gái một con trông mòn con mắt, gái một con ly dị chồng lại càng cuốn hút hơn. Đàn ông trong công ty kẻ thì lén lút, kẻ thì sỗ sàng công khai tán tỉnh tôi.
Tôi là người gặp thất bại một lần trong hôn nhân. Người ta bảo chồng cũ và tôi không hợp nhau, lấy nhau về thì không chóng thì chầy sẽ bỏ nhau. Chúng tôi đã từng bỏ qua những lời khuyên đó, và rồi sau 2 năm lấy nhau mới lộ rõ những điều không thể nào kéo lại.
Chồng tôi nhanh chóng ngoại tình sau 1 năm chung sống. Tôi níu kéo hôn nhân bằng nước mắt tủi nhục của đàn bà không muốn mang tiếng bỏ chồng. Thế nhưng càng nhẫn nhục thì chồng lại tưởng rằng anh ta dư sức bao bóng cả 2 sân. Thói thường đàn ông mới đầu ngoại tình còn sợ, còn lén lút, nhưng càng về sau lại càng thách thức công khai.
Nhẫn nhịn thêm một năm để níu kéo hôn nhân, cuối cùng tôi cũng đành phải nuốt nước mắt vào trong ôm con từ giã nhà chồng. Ly hôn khi vừa mới 28 tuổi, tôi bơ vơ chếnh choáng bơ vơ giữa cuộc đời.
Người ta bảo gái một con trông mòn con mắt, gái một con ly dị chồng lại càng cuốn hút hơn. Đàn ông trong công ty kẻ thì lén lút, kẻ thì sỗ sàng công khai tán tỉnh tôi. Điều đáng nói là hầu hết những người này đều đã có vợ con rồi.
Tôi chán nản nhìn cuộc đời thật như một trò hề. Lúc trước thì trông ai cũng đạo mạo lắm. Dù tôi biết tỏng là chỉ cần tôi gật đầu, chắc chắn họ sẽ xuống tiền và cố chiếm đoạt tôi. Kể từ ngày tôi ly hôn, họ buông trò cợt nhã và ra sức đùa giỡn, gạ tình. Tôi coi thường những gã đàn ông như vậy. Quả thật họ xem đàn bà một con ly hôn như mật ngọt, ai cũng cố ra sức chấm mút một tí, sợ kẻ khác nó chiếm mất.
phu-nu-bo-chong--blogtamsuvn
Càng coi thường thì tôi càng cố cho mình càng rực rỡ, quyến rũ hơn. Người đàn ông ấy đến với tôi vào đúng lúc tôi nhìn đàn ông như những kẻ đồi bại. Anh là đối tác của công ty tôi. Thỉnh thoảng gặp nhau tôi cũng chỉ chào hỏi qua qua.
Một lần trong cuộc gặp mặt thường niên của công ty, chúng tôi ngồi gần nhau và có chút hơi men, tôi tâm sự với anh rất nhiều điều về cuộc sống, gia đình, chuyện vui, chuyện buồn trong hôn nhân… Anh cũng đã ly hôn do vợ đi du học rồi quyết tâm ở lại nước ngoài không trở về. Khác với tôi, vợ chồng của anh chưa có con với nhau. Chắc có lẽ cùng hoàn cảnh với nhau nên anh cũng chia sẻ tôi anh nhiều thứ. Rồi sau đó, anh đã thổ lộ tình cảm với tôi.
Tôi những tưởng mình tìm được một chỗ dựa cho cuộc đời mình. Bởi trong mắt tôi, anh rất chững chạc, đẹp trai, thông minh, vui tính và cực kỳ tâm lý.
Yêu nhau được 1 năm rưỡi và chúng tôi chuẩn bị kết hôn, trong thời gian đó chúng tôi cũng đã quan hệ với nhau, và tôi nghĩ mình rất may mắn khi tìm được người hết mực thương yêu mình. Tôi cười nhiều hơn, sống vui vẻ hơn, thậm chí mọi người đều khen tôi trẻ và đẹp lên rất nhiều.
Tuy nhiên, có lẽ không có người phụ nữ nào khốn khổ như tôi. Vào đúng thời điểm mà chúng tôi đi chụp ảnh cưới, anh bị chính người chụp ảnh cho chúng tôi dụ dỗ. Và chỉ trong một tuần, kế hoạch cưới xin bị hủy bỏ. Anh bỏ đi cùng với cô ta.
Tôi đau đớn tưởng như không thể nào trụ nổi. Cuộc đời tôi, hơn 30 tuổi, 2 người đàn ông, và hai nỗi đau phũ phàng mà không thời gian nào có thể xóa mờ nổi. May trong đời tôi còn có con trai nhỏ bé của tôi. Người đàn ông tí hon của tôi đã vực đời tôi dậy. Con tôi chính là đốm lửa sáng duy nhất trong cuộc đời tối tăm của tôi.

No comments:

Post a Comment