Saturday 17 October 2015

Chết đứng phát hiện chồng sắp cưới từng “phục vụ” mẹ tôi

Mẹ cương quyết phản đối đám cưới của tôi và bạn trai. Bà bất ngờ thú nhận từng bỏ tiền để được anh chiều chuộng.
Tôi và bạn trai yêu nhau đã gần 1 năm. Chúng tôi khá hợp nhau ở nhiều điểm và được khen là đẹp đôi. Anh là quản lý của một khách sạn 5 sao, cách nơi tôi làm việc không xa bởi thế chúng tôi có nhiều thời gian bên nhau. Tình cảm hai đứa nhẹ nhàng nhưng lãng mạn, nồng nàn. Anh nói rằng mình yêu mọi thứ thuộc về con người tôi, từ vẻ ngoài xinh xắn, baby đến tính cách thẳng thắn, giản dị. Tôi rất tin tưởng ở anh và chắc rằng đó sẽ là người đàn ông cần cho cuộc đời mình.
Chúng tôi xác định sẽ làm đám cưới vào cuối năm. Hôm rồi anh đã đưa tôi về ra mắt gia đình, bố mẹ anh đều hài lòng về tôi và không ngớt lời khen ngợi. Thế nhưng cuộc hôn nhân của hai đứa lại đang đứng trước rào cản rất lớn từ phía mẹ tôi.
Chết đứng phát hiện chồng sắp cưới từng “phục vụ” mẹ tôi
Chết đứng phát hiện chồng sắp cưới từng “phục vụ” mẹ tôi.

Mẹ thừa nhận rằng trong buổi gặp mặt anh tại nhà, bà đã giật thót và sốc toàn tập khi nhận ra bạn trai của tôi chính là người từng lên giường với bà trong quá khứ.Từ sau buổi gặp mặt anh, mẹ cương quyết phản đối việc tôi lấy bạn trai hiện tại làm chồng. Bà tuyên bố sẽ từ mặt nếu tôi làm trái lời. Ban đầu bà nói rằng hai đứa không hợp tuổi, lấy nhau sẽ chẳng có hạnh phúc, làm ăn khó thành công. Về sau trước những lý luận sắc sảo của tôi, mẹ mới nói ra lý do thật sự. Đó là một sự thật cực sốc mà có nằm mơ tôi cũng chẳng thể tưởng tượng ra được. Nó vượt xa khỏi những gì tôi nghĩ trước đó.
Mẹ đã bỏ tiền để thuê anh trong một đêm cách đây gần 2 năm về trước. Không còn úp mở, mẹ nói rằng bạn trai tôi là một trai bao chính hiệu và chuyên nghiệp. Anh ta kiếm tiền bằng việc phục vụ các quý bà bỏ chồng hoặc chán chồng có nhu cầu cao trong “chuyện ấy”.
Nói rồi, mẹ truy cập vào một trang rao vặt trên mạng, nơi anh đăng tin tìm “khách”. Tôi sững sờ, hoảng hốt khi trên đó có ghi biệt danh, số điện thoạiliên lạc và ảnh khỏa thân của anh để các quý bà chọn lựa. Tất cả đều là thật, đúng là anh 100%.
Người đàn ông lịch lãm, đáng yêu mà tôi vô cùng tin tưởng, dự định lấy làm chồng rốt cuộc là như thế này sao? Anh đã che giấu bộ mặt thật của mình quá giỏi, quá hoàn hảo đến mức tôi vẫn đinh ninh anh chưa bao giờ lừa dối mình bất cứ điều gì. Suốt một năm qua từ ngày yêu nhau tôi chưa từng nghi ngờ bất cứ điều gì về anh. Có lẽ tôi đã quá ngốc nghếch, quá ngây thơ nên mới tin vào gã trai có thừa sự từng trải, lọc lõi.
Tôi như chết đi một nửa. Tôi đã trao tình yêu cho một tay chơi đích thực, một kẻ chuyên kiếm tiền bằng vốn tự có nhưng vẫn đội lốt một quản lý đạo mạo.
Đau khổ, buồn tủi vì bị lừa dối trong tình yêu, tôi cũng thất vọng về mẹ của mình. Bà đã phản bội bố mà nếu không vì chuyện này nó sẽ mãi là bí mật. Bao năm qua hai người sống cùng nhà nhưng chỉ vì trách nhiệm với con cái. Tôi chẳng hiểu khi bố biết được chuyện này, hạnh phúc gia đình tôi sẽ ra sao nữa. Tôi quyết định cắt đứt mọi liên lạc với bạn trai và chọn cách sống lặng lẽ, thu mình sau cú sốc đầu đời.

No comments:

Post a Comment