Wednesday 14 October 2015

Thấy vợ đưa nhân tình về nhà ân ái, chồng lẳng lặng bỏ đi

- Nhẹ nhàng xoay nắm đấm cửa, anh như chết trân khi thấy vợ mình đang ngủ ngon lành bên gã đàn ông khác. Tức giận đến điên loạn, anh chỉ muốn lao vào cho gã kia 1 trận và cho cô vợ yêu quí của mình mấy cái tát. Nhưng anh đã kìm chế và bỏ đi chỉ vì...

Mọi người đều nói chị tốt khi lấy được anh, vì anh là người đàn ông chu đáo và biết yêu thương vợ con. Anh không được lãng mạn và ga lăng như những người đàn ông lẻo mép ngoài kia nhưng với gia đình anh là người chồng mẫu mực.
Chị là người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, trước khi lấy anh chị có rất nhiều người theo đuổi. Anh yêu vợ và tin tưởng cũng như tự hào về cô ấy. Họ đã có với nhau 1 bé trai 3 tuổi, nhưng vì điều kiện bố mẹ đi làm suốt ngày không có nhiều thời gian cho con nên họ gửi con về cho ông bà nội chăm sóc 1 thời gian.
Xa con, hai vợ chồng đều rất nhớ nó và cũng chính vì thế anh luôn tự nhủ sẽ kiếm thật nhiều tiền để cho vợ con một cuộc sống tốt nhất có thể. Anh đang dành dụm tiền để mua nhà, còn hiện tại họ vẫn đang thuê 1 ngôi nhà 3 tầng để ở.
Xã hội ngoài kia đầy cám dỗ nhưng anh chưa một lần có tình ý gì với ai ngoài chị. Anh quan niệm đã lấy nhau thì anh sẽ yêu thương hết lòng chỉ có điều anh ít khi thể hiện tình cảm.

vo-dua-nhan-tinh-ve-nha-blogtamsu
Chị xinh xắn, nhìn phơi phới đầy sức sống nên ra ngoài có bao anh chàng nhòm ngó. Hơn nữa chị lại là nhân viên ngân hàng nên thường xuyên tiếp xúc với những người đàn ông thành đạt. Và cũng vì môi trường đó mà chị trở nên sa ngã. Chị biết như vậy là  sai trái là không nên nhưng thú thực chị không thể nào cưỡng lại được người đàn ông đang theo đuổi chị. Anh ta khiến chị luôn thấy tươi mới, hồi hộp và rồi chị đã phản bội chồng mình.
Chị lén lút qua lại với người kia, dù về nhà chị thấy rất hối hận và có lỗi với chồng nhưng chị thực sự không điều khiển nổi con tim mình. Ngày anh thông báo đi công tác Đà Nẵng 1 tuần, nếu như trước đây thì chị rất buồn còn bây giờ chị lại hớn hở trong lòng vì chị sẽ có thời gian ở bên nhân tình.
Lần đi công tác này anh muốn gây bất ngờ cho chị, anh định sẽ ghé về quê và đưa con trai lên với mẹ. Hôm đó anh về sớm hơn dự định 2 ngày, chuyến xe của hai bố con dừng ở bến Mỹ Đình lúc 3 giờ sáng. Nhà anh ở gần đó nên anh bế con về nhà ngủ, vì sợ vợ tỉnh giấc nên anh mở cửa rất nhẹ nhàng.
Vừa bước vào nhà anh đã thấy 1 đôi giày nam để ở kệ tủ, linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành. Anh đặt con xuống ghế sô pha và nhẹ nhàng bước lên tầng, vừa xoay nắm đấm cửa anh như chết trân khi thấy vợ mình đang ngủ ngon lành bên gã đàn ông khác sau khi đã ân ái xong ngay trên chiếc giường của vợ chồng.

vo-an-ai-voi-nguoi-tinh-blogtamsuvn (2)
Tức giận đến điên loạn, anh chỉ muốn lao vào cho gã kia 1 trận và cho cô vợ yêu quí của mình mấy cái tát. Nhưng anh có kìm chế, anh quay lại tầng 1, bế con mình ra khỏi nhà. Anh ôm chặt con vào lòng đi tìm nhà nghỉ. Hôm đó anh ngồi ngắm con ngủ cho tới sáng, lòng uất nghẹn lại.
Anh bỏ đi vì không muốn con mình vừa lên Hà Nội gặp mẹ đã phải chứng kiến cái cảnh đáng xấu hổ đó. Anh lấy máy nhắn tin cho vợ: “Tôi sẽ nói với con là cô đi công tác, 2 người hãy cút khỏi nhà tôi trước khi bố con tôi quay lại”.
Có lẽ cô vợ yêu quí của anh còn lo ngủ tít mít với người tình nên không biết anh nhắn tin. Sáng ra chị ta mới tá hỏa gọi điện cho anh nhưng anh tắt máy, tầm 10 giờ con trai dậy anh đưa nó đi ăn sáng rồi đưa con về nhà. 1 đêm mất ngủ và cú sốc quá lớn khiến anh như già đi cả chúc tuổi. Vừa về đến nhà, anh đã thấy vợ mình ngồi ở ghế sô pha đang chờ bố con. Nếu như ngày trước anh sẽ thấy rất hạnh phúc còn bây giờ thì anh chỉ thấy “căm thù”.
Người đàn bà mà anh đã hết lòng yêu thương lại phản bội anh ngay trong chính căn nhà của mình. Anh nhìn chị rồi gằn giọng: “Sao cô vẫn còn ở đây?”. Con trai anh chạy đến quấn quýt bên mẹ, thấy vậy anh bỏ lên phòng thay đồ.
Thực sự chưa bao giờ anh nghĩ vợ có thể phản bội mình như vậy. Anh đang loay hoay không biết nên giải quyết chuyện hôn nhân của gia đình mình thế nào khi mà con còn quá bé và nếu ly hôn thì anh sợ bố mẹ sẽ đau lòng. Thời gian này chị ăn năn hối lỗi, bề ngoài cả hai vẫn tỏ ra vui vẻ để con được vui nhưng tối đến mỗi người mỗi góc chẳng ai nói với ai câu nào. Thực sự anh muốn phát điên lên và vô cùng bế tắc
.

No comments:

Post a Comment