Sunday 6 September 2015

May mắn thoát “bẫy” nhà nghỉ của người yêu nhờ vật bất ly thân trong túi xách

- Mặc cho Mai kêu hét Hưng vẫn cố đè Mai ra giường. Trong lúc giằng co Mai đã cắn mạnh vào tay Hưng một cái khiến anh ta phải buông tay. Nhân cơ hội này Mai chạy ngay lại cái túi xách của mình…
Hưng và Mai yêu nhau mới được 5 tháng nhưng tình cảm đã rất mặn nồng. Được bố mẹ cả hai bên đều ủng hộ nhiệt tình, họ dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm. Từ ngày tính chuyện cưới xin, Hưng bắt đầu “quản” vợ “tương lai” chặt hơn. Mai đi đâu làm gì cũng không qua mắt được Hưng. Tất cả các mối quan hệ với bạn bè khác giới của người yêu Hưng cấm tiệt, anh không muốn xuất hiện bất kì một mối đe dọa nào trước cuộc hôn nhân của mình.
Mai biết Hưng làm thế cũng vì anh quá yêu cô, nhưng sự cấm đoán thái quá của Hưng khiến mai mất tự do, làm gì cũng nơm nớp lo sợ có người theo dõi. Có lần bạn bè rủ đi dã ngoại cô rủ người yêu đi cùng nhưng Hưng bận không đi được song anh cũng không cho cô đi. Mai thắc mắc Hưng chỉ nói: “Không có anh đi cùng, em đi một mình rồi lại đưa đẩy với mấy thằng khác à. Không được, em ở nhà”. Nhưng lần này Mai kiên quyết không chịu nghe lời người yêu vì cô mong chờ chuyến đi chơi này từ lâu lắm rồi. Với lại gần đây cô cũng thấy không thể chịu được sự quản thúc đến mức vô lý của Hưng. Mai kiên quyết: “Anh không đi thì thôi, em đi một mình. Là người yêu mà em bị anh canh giữ chẳng khác gì tù giam lỏng, không biết khi về làm vợ sẽ thế nào. Em mệt mỏi lắm rồi, mình chia tay đi”. Thấy Mai làm căng, lại sợ mất người yêu nên Hưng đành lùi bước: “Thôi được rồi anh sẽ thu xếp công việc để đi cùng em hôm đó được chưa”. Thấy Hưng chiều theo ý mình Mai mừng lắm, cô cứ nghĩ anh đã thay đổi mà không ngờ rằng người yêu mình đang toan tính một việc động trời. Cuộc đi chơi kéo dài hết hai ngày cuối tuần. Tối đến họ dựng lều trú chân. Sau khi nhảy nhót hát hò đến quá nửa đêm mọi người mới thấm mệt và về lều ngủ. Lúc thấy Mai chuẩn bị sang lều của cô bạn thân thì bị Hưng kéo lại: - Em về lều ngủ cùng anh. - Anh nói gì mà nghe lạ vậy? Em không làm thế đâu, mọi người nhìn vào nghĩ sao? - Em sắp làm vợ anh rồi, chẳng ai để ý chuyện đó cả. Nếu em ngủ với người khác thì họ mới nói. - Không, em không vào. -Anh đã chiều theo ý em, đi chơi cùng em, tại sao em lại không chiều ý anh. Hai người lời qua tiếng lại khiến mọi người chú ý. Biết không thể lôi kéo được Mai khi hàng chục con mắt đang đổ dồn nhìn hai người, Hưng đành lủi thủi về lều ngủ một mình. Vậy nhưng Hưng vẫn chưa từ bỏ ý định làm “chuyện ấy” với Mai. Chiều hôm sau khi cả nhóm về thành phố Hưng lại rủ người yêu đi chơi tiếp. Hưng cố tình kéo dài cuộc chơi cho tới nửa đêm, lúc Mai đòi về thì anh ta lại kêu đau bụng dữ dội. Thấy người yêu ngồi một lúc mà chưa có dấu hiệu đỡ đau, Mai sốt ruột: - Hay anh lên xe em chở đến hiệu thuốc mua thuốc uống. Chứ cứ ngồi đây chẳng biết thế nào. - Anh không ngồi vững trên xe được. Hay mình vào nhà nghỉ kia thuê phòng để anh nằm một lúc, đỡ đau mình về. Thấy đề nghị của người yêu hơi lạ nhưng cứ nhìn Hưng nhăn nhó Mai thấy thương nên cũng không suy nghĩ nhiều mà làm theo đề nghị của anh. Lúc Mai gật đầu đồng ý, Hưng đã như mở cờ trong bụng: “Lần này em sẽ không thoát khỏi tay anh đâu”. Vừa bước vào nhà nghỉ Hưng đã lộ ngay ý đồ đen tối của mình. Anh ta lao đến ôm chầm lấy Mai, Mai cũng kiên quyết kháng cự: - Anh có bỏ ngay tôi ra không. - Chẳng ai như em cả, ở bên người yêu mà cứ như là bị người ta hãm hiếp không bằng. Giờ em có kêu to cũng chẳng ai nghe thấy đâu. - Bỏ tôi ra. Đồ khốn! Mặc cho Mai kêu hét Hưng vẫn cố gắng đè Mai ra giường. Trong lúc giằng co Mai đã cắn mạnh vào tay Hưng một cái khiến anh ta phải buông tay. Nhân cơ hội này Mai chạy ngay lại cái túi xách của mình và lấy con dao gọt hoa quả mà cô luôn mang theo bên mình đưa lên ngang cổ: - Anh mà tiến lại gần thì tôi sẽ chết luôn cho anh thấy. - Cô đừng có làm liều. Tôi không muốn vì cô mà gặp rắc rối đâu. Biết thế này tôi đã không phí tiền thuê nhà nghỉ với cô. Nói rồi Hưng cuốn áo bỏ đi. Phải một lúc sau Mai mới định thần lại được và xuống nhờ lễ tân gọi taxi hộ. Sau cái đêm hôm ấy Mai tuyên bố chia tay và chấm dứt mọi liên lạc với Hưng. Dù bị ảnh hưởng tâm lý khá nặng khi biết rõ bộ mặt của người đàn ông mà mình từng hết lòng yêu thương nhưng cô cũng thấy mình còn may mắn lắm. Nếu hắn ta không lộ rõ nguyên hình từ sớm thì khi lấy nhau về đời cô chắc sẽ thê thảm dưới tay gã Sở Khanh này.

No comments:

Post a Comment