Wednesday 16 September 2015

Hoảng hốt khi mở cánh cửa phòng thấy những chuyện không thể ngờ tới

Cánh cửa mở ra, vợ tôi và chàng bồ của cô ta ôm nhau ngủ ngon lành mà không biết chồng đã trở về.
Vợ chồng tôi kết hôn đã được 2 năm nhưng chưa có con, vẫn là vợ chồng son. Tôi làm cho 1 đơn vị nhà nước, còn vợ làm cho 1 công ty tư nhân.Chúng tôi đều là dân ngoại tỉnh nên đang sống trong 1 khu nhà trọ như bao cặp vợ chồng trẻ khác.
Tôi là 1 người nghiêm chỉnh, đàng hoàng. Khi yêu thì rất chung thủy. Kể cả thời gian trước khi yêu vợ, lấy vợ cũng vậy. Không bao giờ có chuyện tôi buông lời trêu ghẹo người phụ nữ khác. Tôi yêu vợ và tôn thờ cô ấy như 1 nữ thần của riêng mình.
Kể từ khi đám cưới cho đến bây giờ, vợ chồng tôi chưa bao giờ cãi nhau hay xô xát với nhau 1 câu nào. Không bao giờ tôi nói nặng lời với vợ chứ làm sao dám đánh chửi hay hành hạ cô ấy.Đợt nghỉ lễ này, được nghỉ dài ngày nên đơn vị tôi công tác tổ chức cho cán bộ công nhân viên chức đi du lịch ở Đà Nẵng 4 ngày. Tôi rất vui và hí hửng về rủ vợ đi cùng.Tuy nhiên vợ thoái thác. Cô ấy bảo là đợt gần đây sức khỏe không tốt, nên muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ ở nhà cho lại sức. Vợ còn bảo tôi cứ đi chơi với mọi người cho vui.
Tôi thoáng buồn, dự định không đi chơi mà sẽ ở nhà với vợ nhưng nghe cô ấy khuyên là nên đi với tập thể, tôi cũng xuôi theo ý vợ. Ngày thứ nhất cùng đoàn đi du lịch, tôi rất vui và có gọi điện thoại về chia sẻ với vợ, hỏi thăm vợ ở nhà cơm nước thế nào.Cô ấy nói rằng tôi cứ đi chơi vui vẻ, không phải lo lắng gì, cô ấy tự lo cho mình được..Sáng ngày thứ hai, tôi nhận được cuộc điện thoại của một người bạn thân báo là mẹ anh ấy mất. Đây là người bạn tôi rất yêu quý.
Tôi đặt vé máy bay để về Hà Nội để đến viếng mẹ bạn nhưng không báo cho vợ biết. Tôi muốn sau khi xong việc sẽ dành 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ cho vợ.Tôi trở về nhà trọ khoảng 5 giờ chiều. Muốn làm vợ ngạc nhiên nên tôi thận trọng khẽ khàng mở khóa cửa.Đập vào mắt tôi là hình ảnh vợ và 1 người đàn ông lạ hoắc đang ôm nhau ngủ ngon lành trên chiếc giường của vợ chồng tôi.
Tôi đứng chết trân nhìn cảnh đó mà chưa biết phải làm gì trong khi đôi tình nhân vẫn không phát hiện ra việc tôi đã trở về và đã nhìn thấy những gì.Người vợ đầu gối tay ấp, người mà tôi hết mực yêu thương đã lừa dối tôi, đã cắm sừng tôi từ khi nào tôi cũng không hay biết. Tôi mù quáng yêu vợ và tôn thờ cô ấy mà không biết rằng cô ấy đã ngoại tình và sẵn sàng lừa dối tôi, đưa cả nhân tình về nhà hú hí.

No comments:

Post a Comment